Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 528
  • Tất cả: 128380
Đăng nhập
Giáo viên tâm huyết với nghề

Cô Nguyễn Thị Lý – môt giáo viên tâm huyết với nghề dạy học.

Tốt nghiệp Đại học sư phạm môn Lịch sử, tháng 9/2007 cô được phân công về trường THCS Tân Lợi (nay là trường TH&THCS Tân Lợi) công tác, với tình thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, với lòng yêu nghề, say mê công tác giảng dạy, luôn tìm hiểu phương pháp dạy học để đáp ứng với đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, trong nhiều năm qua cô đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, các chỉ tiêu đã đề ra.

Năm 2010 với vai trò là tổ trưởng tổ Xã hội cô luôn hoàn thành các loại hồ sơ sổ sách; với đồng nghiệp cô luôn hòa đồng, giúp đỡ mọi người cùng tiến bộ. Trong tổ luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà tổ đã đề ra. Kết quả trong năm học 2018 – 2019 tổ xã hội có 4/5 giáo viên chủ nhiệm đạt GVCN giỏi cấp huyện, có 5/5 giáo viên viết sáng kiến công nhận hiệu quả áp dụng, phạm vi ảnh hưởng của sáng kiến trên địa bàn huyện. Đầu năm học 2019 – 2020 tổ tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện có 4/5 giáo viên dự thi và đạt 01 giải Nhì, 3 công nhận.

Là giáo viên chủ nhiệm lớp nhiều năm lớp hoạt động rất tốt không chỉ trong học tập nề nếp chấp hành nội quy của trường mà còn cả trong phong trào thể dục thể thao, trong thi đua của liên đội phát động nhất là các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Là giáo viên giảng dạy cô luôn thay đổi phương pháp dạy học để làm cho học sinh yêu thích môn học, thích học môn Lịch sử (môn mà học sinh thường cho rằng ngại học nhất và ít học sinh có hứng thú khi học môn này). Nhưng với kinh nghiệp, lòng nhiệt huyết tận tâm với nghề cô luôn tìm hiểu nội dung bài dạy, đối tượng học sinh của từng lớp để giảng dạy làm sao cho học sinh không chán và ngày càng yêu thích môn lịch sử hơn. Trong năm học 2019 – 2020 cô đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Trong nhiều năm qua cô là giáo viên ôn luyện cho học sinh tham gia thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và hầu hết tất cả học sinh cô ôn đều đạt thành tích cao trong cuộc thi cấp huyện và cấp tỉnh.

Ngoài ra trong các phong trào do ngành phát động cô luôn là người tiên phong, sắp xếp công việc gia đình để tham gia tập luyện, thi đấu hết mình.

                                                                             Nguyễn Hoàn

Nguyễn Hoàn