Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 570
  • Tất cả: 128422
Đăng nhập
Trường THCS Tân Lợi tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 35 ngày nhà giáo Việt Nam
 
 

Sáng nay 19/11/2016, hoà chung không khí của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trường THCS Tân Lợi long trọng tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 35 ngày nhà giáo Việt Nam.

            Tới dự buổi lễ về phía lãnh đạo huyện có ông Phạm Văn Minh-UVBTVHU - Trưởng ban dân vận huyện uỷ - Chủ tịch UBMTTQVN huyện; về phía lãnh đạo địa phương có bà Sầm Thị Lanh – Phó chủ tịch HĐND xã, ông Dương Mạnh Tưởng – Trưởng công an xã cùng toàn thể thầy cô và các em học sinh trong trường.

Ôn lại truyền thống nhà giáo Việt Nam để giúp mỗi thầy cô giáo tăng cường lòng thiết tha yêu nghề dạy học, thực hiện đúng lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với nhà giáo: Thầy cũng như trò, cán bộ cũng như nhân viên, phải thật thà yêu nghề mình, thật thà yêu trường mình; có gì vẻ vang hơn là đào tạo những thế hệ sau này tích cực góp phần xây dựng CNXH và CNCS. Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo -  là người vẻ vang nhất. Những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh và mãi mãi là niềm tự hào về truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam.

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng, thầy Nguyễn Hoàn - Hiệu trưởng trường lên ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đánh giá kết quả đạt được của các thầy cô nhà trường trong năm vừa qua, đồng thời biểu dương tinh thần vượt khó của tập thể giáo viên nhà trường. Cũng trong dịp này nhiều thầy cô được các cấp tặng giấy khen của các cấp, như  có 1 giáo viên được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh; 2 giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở; 2 giáo viên được UBND tỉnh tặng bằng khen và 7 giáo viên được UBND huyện tặng giấy khen; tổ Xã hội được UBND huyện khen.

            Tiếp theo là phần tổng kết các phong trào thi đua do nhà trường phát động trong đợt chào mừng ngày 20.11, đây là phần được học sinh hào hứng nhất, nhiều tập thể lớp và cá nhân có thành tích trong các phong trào: Vở sạch-chữ đẹp, tháng học tốt, Đại hội TDTT, bông hoa điểm 9-10, học sinh giỏi cấp huyện, …

Cuối buổi lễ là phần tặng hoa của các đại biểu, đại diện các lớp và các em học  cho tập thể thầy cô. Buổi lễ khép lại với những tiếng chúc mừng, những bó hoa tươi thắm của các em học sinh, tuy mộc mạc nhưng các em đã để lại cho thầy cô nhiều cảm xúc,  những lời chúc của các em đã làm cho ngày lễ của thầy cô thật ý nghĩa – xin được cảm ơn quý vị đại biểu đã về dự và chia vui với nhà trường và xin cảm ơn quý vị phụ huynh học sinh và các em học sinh./.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:
              
Các tiết mục văn nghệ

      
   
Ông Phạm Văn Minh - UVBTVHU - Trưởng ban dân vận huyện ủy trao giấy khen

        

Thầy Nguyễn Hoàn - Hiệu trưởng ôn lại truyền thống Phụ huynh trao phần thưởng cho HS